đào tạo seo - đồng hồ nữ giá rẻ - Shop đồng hồ - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm - Đào tạo seo website

Chủ Nhật, 2 tháng 3, 2014

Thêm cảm hứng chạy bộ trong năm mới với giày adidas

Với mong muốn lan tỏa phong cách sống khỏe khoắn hơn ngay hôm nay bằng việc tập luyện chạy, adidas đã ra mắt chiến dịch "My first running shoes”.

Đôi giày chạy đầu tiên - nguồn cảm hứng đầu tiên

Nhiều người thường nghĩ là giày nào cũng như nhau, chỉ việc mang vào và chạy. Đó là một suy nghĩ sai lầm vì những đôi giày kém chất lượng dễ tổn thương cho chân. 

Hiểu được suy nghĩ này, adidas đã cho ra mắt chiến dịch My first running shoes – Đôi giày chạy bộ đầu tiên với mong muốn mang đến những đôi giày đẹp, tích hợp nhiều công nghệ với một mức giá chuẩn cho một đôi giày chính hiệu. adidas hiểu được rằng, một đôi giày tốt không chỉ giúp ích cho việc luyện chạy của những người còn bỡ ngỡ với việc chạy bộ như sinh viên, mà còn là động lực thúc đẩy và là nguồn cảm hứng cho việc luyện tập của các bạn.

Duramo 6 thuộc nhóm giày Run Strong với thiết kế trẻ trung, nổi bật và những trang bị công nghệ tiên tiến nhất hiện nay của adidas.

Tiếp tục đẩy mạnh chiến dịch ngay từ đầu năm mới

Để tiếp tục tạo nguồn cảm hứng chạy bộ cho các bạn trẻ trong năm 2014, adidas giới thiệu đôi giày Duramo 6 với thiết kế trẻ trung, nổi bật và những trang bị công nghệ tiên tiến nhất hiện nay của adidas, giúp người sử dụng có từng bước nhảy vững chắc.

Điểm nổi bật nhất của adidas Duramo 6 chính nằm ở phần chất liệu adiWEAR. Nhờ loại vật liệu hiện đại này, đôi giày có độ bền cao, giúp cải thiện độ bám bề mặt địa hình, không bị ra màu và mài mòn ngay cả ở những vùng có độ ma sát cao. 

Ngoài ra, những công nghệ như bộ lưới trên AIRMESH, phần đế Ortholite và miếng đệm toàn diện ADIPRENE còn làm cho đôi giày thông thoáng, không gây khó chịu cho người mang khi chạy như những đôi giày bình thường.
Màu xanh neon theo kịp trào lưu thời trang năm 2014.
Duramo 6 với màu sắc trẻ trung hứa hẹn tạo nên làn sóng thời trang cho giày chạy bộ.

Ngoài ra, với mục tiêu đưa sản phẩm trở thành là một lựa chọn đa dụng cho bạn trẻ, vừa có thể dùng để chạy bộ, vừa có thể dễ dàng diện với bất cứ bộ cánh nào, adidas đã thiết kế đôi giày này mang phong cách sự trẻ trung, năng động cùng logo 3 sọc và biểu tượng adidas ở lưỡi và bên trong giày. Adidas Duramo 6 là một sự lựa chọn đúng cho những bạn trẻ mới bắt đầu tập chạy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên kết: Bảng giá Seo