đào tạo seo - đồng hồ nữ giá rẻ - Shop đồng hồ - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm - Đào tạo seo website

Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2015

Những kiểu giày búp bê dễ thương

Những kiểu giày búp bê đẹp và chất!!!
Simple is the best. Tạm dịch đơn giản là sự tuyệt vời nhất. Có lẽ đây chính là khẩu hiện của những đôi giày búp bê. Không quá hào nhoáng nhưng tiện lợi, dễ sử dụng và đặc biệt khi vào tay của những fashionista thực thụ thì những đôi giày búp bê toát lên vẻ quyến rũ và hấp dẫn lạ thường. Sau đây là một số mẫu giày búp bê đang được các bạn gái ưa chuộng và được đánh giá cao nhất.
Giày búp bê Tieks 
Giày búp bê Tieks là một nhãn hiệu rất nổi tiếng. Với sự mềm mại và độ bền của đôi giày này khiến cho những cô nàng dù khó tính đến mấy cũng cảm thấy vừa lòng khi sở hữu nó. Chất liệu làm nên những đôi giày này tuyệt vời tới mức bạn có thể gập đôi chúng lại mà không hề gây ra bất kì hư hại gì cho chúng. Hãy thử tưởng tượng khi bạn chuẩn bị cho một chuyến du lịch với một chiếc valy đã đầy ních quần áo nhưng vẫn thiếu một đôi giày. Ơn giời đã có giày búp bê Tieks đây rồi!!! Bạn có thể gấp đôi chúng lại và nhét vào khoảng trống nhỏ xíu còn thừa trong vali.
Giày búp bê kiểu Bloch
Bạn đang cần đi dạo phố mà vẫn chưa chọn được đôi giày ưng ý cho mình. Hãy thử xem xét đôi giày búp bê kiểu Bloch nhé. Với thiết kế mũi giày tròn rất đáng yêu cùng với chiếc nơ xinh xắn làm điểm nhấn cho đôi giày mang lại cho bạn sự duyên dáng khi đi trên giày Bloch này. Ngoài ra chất liệu đàn hồi, mềm mại của giày kiểu này cũng được đánh giá rất cao. Trong màu sắc đen tuyền các bạn gái cũng dễ dàng mix giày với những bộ trang phục yêu thích của mình hơn.
Giày búp bê kiểu Tory Burch Eddie
Giày búp bê kiểu Tory Burch Eddie là một trong những loại giày dễ phối đồ nhất. Với thiết kế mang phong cách classic đi cùng với những tone màu trung tính thật dễ dàng trong việc lựa chọn đồ đi kèm với chúng. Ngoài ra với chất liệu co dãn được làm từ da bò chất lượng tốt ôm trọn bàn chân bạn giúp bạn có những bước đi thật êm ái và thoải mái. Mẫu giày được ưa chuộng nhất trong kiểu giày này chính là mẫu màu nâu khi được các tín đồ thời trang đánh giá trang nhã và quý phái.
Giày búp bê Yosi Samra Leopard
Selena Gomez cô ca sĩ trẻ người Mỹ là một trong số những tín đồ của nhãn hiệu giày này. Ưu điểm của kiểu giày này ngoài khả năng đàn hồi tốt với màu sắc và các chi tiết màu “da báo” giúp bạn sở hữu những nét cá tính mà không thể lẫn vào đâu được. Sự kết hợp hoàn hảo của kiểu giày này là với những chiếc quần bò skinny hoặc quần short.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên kết: Bảng giá Seo