đào tạo seo - đồng hồ nữ giá rẻ - Shop đồng hồ - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm - Đào tạo seo website

Thứ Hai, 4 tháng 3, 2013

Ăn giảm cân nhanh chóng


Ăn giảm cân nhanh chóng - Vì sao ăn giam can nhanh ngày càng được mọi người quan tâm ?

Mọi người đều biết một câu nói - Sức khỏe là vàng. Không biết từ khi nào, câu nói này đã bị người ta quên mất. Ngày nay, đời sống ngày càng phát triển, chúng ta hoạt động này một ít hơn, đồ ăn càng lúc càng đa dạng và hệ quả là tỉ lệ người Việt béo phì ngày càng tăng vọt theo từng năm, tỉ lệ nghịch với điều đó là sức khỏe của họ ngày càng kém đi.Có lẽ, những người khỏe mạnh không để ý tới điều này, thế nhưng những người đã từng hoặc đang bị bệnh béo phì dày vò, nhất định sẽ có cảm nhận ghi lòng tạc dạ. Do bản thân mình coi thường sức khỏe, họ đã phải đối mặt với hiện thực tàn khốc: Vì sức khỏe - nhan sắc đang xa rời họ, cho nên tất thảy, sự nghiệp, địa vị, của cải, hạnh phúc... của họ đều sẽ biến mất. Một chế độ ăn giảm cân nhanh chính là chìa khóa giải thoát họ khỏi thân  xác cục mịch và mang lại một bầu trời sức khỏe.

Có lẽ, những người khỏe mạnh không để ý tới điều này, thế nhưng những người đã từng hoặc đang bị bệnh béo phì dày vò, nhất định sẽ có cảm nhận ghi lòng tạc dạ. Do bản thân mình coi thường sức khỏe, họ đã phải đối mặt với hiện thực tàn khốc: Vì sức khỏe – nhan sắc đang xa rời họ, cho nên tất thảy, sự nghiệp, địa vị, của cải, hạnh phúc… của họ đều sẽ biến mất. Một chế độ ăn giảm cân nhanh chính là chìa khóa giải thoát họ khỏi thân  xác cục mịch và mang lại một bầu trời sức khỏe.

Ăn uống giảm cân nhanh và hợp lý mang lại sức khỏe cho người béo phì - tiền đề của cuộc sống

Trong cuộc sống mọi người trong chúng ta đều phải chịu nhiều hoặc rất nhiều áp lực, áp lực để tồn tại, áp lực khẳng định bản thân xây dựng hoặc áp lực từ những kỳ vọng của người thân...những điều đó là động lực khiến ta không ngừng cố gắng học hỏi và chinh phục mọi rào cản kéo theo đó là nhu cầu giải khuây ăn uống cùng bạn bè hoặc những bửa nhậu thân mật cuối cùng là việc tăng cân mất kiểm soát. Bạn quên rằng tiền đề của tất cả  những gì bạn đang có là một thân thể khỏe mạnh? Nếu bỏ mất nền tảng sức khỏe, dù lý tưởng của bạn to lớn đến đâu củng sẽ hoàn toàn sụp đổ. Từ góc độ này mà nói, bất kỳ tri thức nào cùng không quan trọng bằng tri thức đối với sức khỏe của bạn, bởi vì chỉ có bạn mới hiểu được sức khỏe của bạn. Một trong số kiến thức sức khỏe quang trọng nhất vói bạn hiện nay đó là chế độ ăn giảm cân nhanh cho người béo phì.


Hãy trang bị kiến thức ăn giảm cân nhanh cho mình ngay từ hôm nay, bằng cách chọn ra một chế độ ăn giảm cân nhanh phù hợp với mình như: ăn giảm cân nhanh cho trẻ em, ăn uống giảm cân nhanh cho thiếu nữ, ăn giảm cân nhanh cho sản phụ, ăn giảm cân nhanh với phụ nữ mãn kinh, ăn giảm cân nhanh phòng ngừa béo phì ở người già....và hàng loạt bài viết bổ ích khác.

Ăn giảm cân nhanh và hợp lý mang lại sức khỏe cho người béo phì – tiền đề của cuộc sống

Trong cuộc sống mọi người trong chúng ta đều phải chịu nhiều hoặc rất nhiều áp lực, áp lực để tồn tại, áp lực khẳng định bản thân xây dựng hoặc áp lực từ những kỳ vọng của người thân…những điều đó là động lực khiến ta không ngừng cố gắng học hỏi và chinh phục mọi rào cản kéo theo đó là nhu cầu giải khuây ăn uống cùng bạn bè hoặc những bửa nhậu thân mật cuối cùng là việc tăng cân mất kiểm soát. Bạn quên rằng tiền đề của tất cả  những gì bạn đang có là một thân thể khỏe mạnh? Nếu bỏ mất nền tảng sức khỏe, dù lý tưởng của bạn to lớn đến đâu củng sẽ hoàn toàn sụp đổ. Từ góc độ này mà nói, bất kỳ tri thức nào cùng không quan trọng bằng tri thức đối với sức khỏe của bạn, bởi vì chỉ có bạn mới hiểu được sức khỏe của bạn. Một trong số kiến thức sức khỏe quang trọng nhất vói bạn hiện nay đó là chế độ ăn giảm cân nhanh cho người béo phì.

Hãy trang bị kiến thức ăn giảm cân nhanh cho mình ngay từ hôm nay, bằng cách chọn ra một chế độ ăn giảm cân nhanh phù hợp với mình như: ăn giảm cân nhanh cho trẻ em, ăn uống giảm cân nhanh cho thiếu nữ, ăn giảm cân nhanh cho sản phụ, ăn giảm cân nhanh với phụ nữ mãn kinh, ăn giảm cân nhanh phòng ngừa béo phì ở người già….và hàng loạt bài viết bổ ích khác.

Thực đơn ăn giảm cân nhanh cần có:

Kiểu ‘canh thanh đạm’

Kiểu ăn phù hợp nhất là canh rau bắp cải. Loại canh này chứa nhiều đạm thực vật, giúp gan và dạ dày thải được chất độc, tăng cường sự trao đổi chất, đốt cháy lượng mỡ thừa, giúp no lâu do lượng đường trong máu tăng cao. Ăn kiêng theo cách này, cơ thể sẽ hấp thu rất ít calo, vì vậy trong 1 tuần có thể giảm 1-2 kg.

Kiểu thực đơn có nhiều chất đạm

Thực đơn ăn kiêng này chứa nhiều chất dinh dưỡng như: Đạm, chất béo cơ bản và khoáng chất…, có tác dụng nâng cao hoóc môn tăng trưởng. Hoóc môn này kích thích sự hình thành những yếu tố có lợi cho việc tiêu hao năng lượng, giúp quá trình trao đổi chất luôn duy trì ở mức cao. Trong 1 tuần đến 10 ngày, có thể bạn sẽ giảm được 1,5-2 kg.
Nửa đĩa nho, nửa tách nhỏ nho khô, 3 viên thuốc bổ sung lipid. Bữa thứ 5: Khoảng 150 g thịt gà hoặc cá, 1 chén nước rau, 1 muỗng cà phê dầu oliu, một ít đậu phộng. Những thực phẩm có thể dùng thêm: Nấm, hành tây, dưa leo, salad, tỏi, nước soda không đường, trà, nước cam ít đường, rau cần.

Kiểu ‘nước trái cây’

Sau khi thức dậy vào sáng sớm, uống ít nhất 1 ly nước cam không đường, không đá. Có thể dùng 2 muỗng canh nước cam vắt hoặc nước cốt chanh, 1 thìa nhỏ mật ong. Uống thêm 250 ml nước lọc, 1 ly trà.

Kiểu ‘dinh dưỡng’

Một nghiên cứu của các nhà khoa học Đức cho thấy, những người hằng ngày dùng các thực phẩm thay thế có thành phần dinh dưỡng tương đương với thịt sẽ giam can hieu qua hơn 7 lần so với những người áp dụng cách khống chế lượng calo hấp thu. Để lập được một chế độ ăn với những thực phẩm thay thế thịt nhưng có thành phần dinh dưỡng không thua kém thịt, bạn nên lưu ý những thức ăn dưới đây:

- Những sản phẩm từ sữa ít béo chứa nhiều calci và lại có tác dụng thúc đẩy tốc độ đốt cháy  lượng mỡ thừa trong cơ thể.
- Chất đạm (trong đậu nành và phô-mai ít béo) có thể khống chế cảm giác đói và thèm ăn.
- Trái cây – nguồn vitamin phong phú và rất có lợi cho sức khỏe.

Với những loại thức ăn trên, bạn sẽ có thể giảm được 2kg trong vòng 1 tuần.

 Giúp mọi người Giữ gìn sức khỏe, lấy lại vóc dáng cân đối, tăng thêm tuổi thọ là sứ mạng của giamcan24h.com Nếu có thể giúp bạn ăn giảm cân nhanh và hạnh phúc thì chúng tôi cảm thấy vui sướng và vinh hạnh biết bao 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên kết: Bảng giá Seo