đào tạo seo - đồng hồ nữ giá rẻ - Shop đồng hồ - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm - Đào tạo seo website

Thứ Hai, 4 tháng 3, 2013

Bạn đã chuẩn bị cho việc ăn giảm cân sau tết chưa?


Bạn đã chuẩn bị cho việc ăn giam can sau tết chưa?

Thời gian nghỉ Tết với chế độ ăn uống nhiều đạm khiến cho không ít chị em phải phiền lòng vì cân nặng cũng như vòng eo "quá khổ" của mình.
1. Ăn rau và ăn trái cây
Theo 1 nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học Mỹ về tác dụng của quả bưởi (Grapefruit), quả bưởi có khả năng tiêu hủy các chất độc hại, chống ung thư, bệnh tim, chống tiểu đường, chống mỏi mệt, bệnh cúm, bệnh liên quan tiết niệu, giàu pectin, có lycopene là một chất chống oxy hóa giúp làm giảm nguy cơ ung thư dạ dày. Grapefruit còn sở hữu khả năng phân hủy mỡ tốt vì có nhiều loại men phân hủy mỡ và còn giúp giải độc gan.
Vì thế sử dụng nước ép bưởi để giảm cân đang là trào lưu được ưa chuộng nhất của các chị em phụ nữ làm việc văn phòng.
2. Uống nhiều nước trong  ngày:Để giam can nhanh và có làn da đẹp, bạn nên uống nhiều nước, ít nhất là 2lit/ngày. Không nên bỏ  bữa sáng, hãy chọn các món ăn có nguồn gốc hữu cơ như táo, chuối, yoghurt, cá ngừ, cà chua, cà rốt, hồ tiêu, mật ong nguyên chất…  sẽ giúp bạn giảm cân tốt hơn.
3. Chia nhỏ bữa ăn
Thay vì ăn no ba bữa chính bạn chỉ ăn vừa phải và bổ sung thêm hai bữa phụ, lưu ý là bạn nên ăn bữa sáng thật no, điều này khiến cho bạn không cảm thấy đói vào các bữa sau. Ăn rải rác trong ngày bạn sẽ tránh khỏi tình trạng thèm ăn và ăn quá nhiều.
4. Bổ sung vitamin D
Theo một số nghiên cứu, phụ nữ thiếu vitamin D sẽ giảm cân chậm hơn, do đó bạn cần bổ sung vitamin D đầy đủ bằng cách ăn những thực phẩm giàu vitamin D như: nấm, cá ngừ, gan, dầu gan cá… hoặc uống trực tiếp vitamin D.
5. Ngủ đủ
Thiếu ngủ làm bạn căng thẳng dẫn tới kích thích thèm ăn, cơ thể mệt mỏi khiến các hoạt động của bạn diễn ra chậm chạp, năng lượng tiêu hao lâu hơn và bạn có nguy cơ mập ú.
6. Tập thể dục bằng cách đi bộ

Đi bộ nhanh hơn bình thường sau bữa ăn từ 2-3h, sải bước rộng, tay đánh dứt khoát trong vòng 45 phút tới 1 tiếng giúp đốt cháy lượng calo đáng kể.
Nếu nhà bạn ở chung cư cao tầng hoặc văn phòng làm việc ở trên cao hãy tận dụng việc luyện tập thể dục bằng cách leo cầu thang thay vì đi thang máy.
Cuối cùng, hãy ghi lại quá trình luyện tập và ăn uống, cân nặng hàng tuần để đánh giá hiệu quả. Trầu Cau hy vọng bạn sẽ lấy lại vóc dáng thon thả một cách nhanh chóng.
Nguồn: Giamcan24h.com sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên kết: Bảng giá Seo